LỜI KHUYÊN CHO ĐƠN VỊ TRIỂN LÃM
1. Đăng ký gian hàng
Để thu hút khách tham quan gian hàng, hãy:
- Đăng ký sớm để chọn vị trí tốt,
- Lựa chọn quy mô phù hợp với nhu cầu
- Thiết kế gian hàng hấp dẫn
Gian hàng tiêu chuẩn: 1 mặt mở (tiêu chuẩn) hoặc 2 mặt mở (góc), bao gồm:
- Hệ khung Maxima kèm vách gian hàng,
- Bảng tên đơn vị (Dài 3m x Cao 0.3m), với tên đơn vị và số hiệu gian hàng,
- (1) Bàn thông tin Dài 1m x Rộng 0,5m x Cao 0,75m
- (2) Ghế
- (2) Đèn huỳnh quang 40W
- (1) Ổ cắm 13Amp / 220v
- (1) Sọt rác
- Thảm trải gian hàng (màu ghi / xanh)
Đất trống: với lựa chọn này, đơn vị có thể chủ động trong việc thiết kế, thi công gian hàng theo khả năng và nhu cầu của mình để đạt được mục tiêu thu hút khách tham quan/ quảng bá thương hiệu
Lưu ý:
- Lựa chọn này chỉ dành cho các gian hàng có diện tích trên 36 m2.
- Lựa chọn này chỉ bao gồm đất trống
2. Đăng ký gian hàng sớm để hưởng ưu đãi
- Ưu đãi về giá (theo quy định)
- Ưu tiên lựa chọn gian hàng
- Sớm xây dựng được kế hoạch và chiến lược của mình trước và trong sự kiện
3. Đừng quên cơ hội tài trợ
Tài trợ là một hình thức tham gia hiệu quả về chi phí để tối ưu hóa tương tác và quảng bá thương hiệu của bạn trước, trong và thậm chí sau sự kiện. VITM cung cấp nhiều tùy chọn đáp ứng mục tiêu của bạn. Chúng tôi có thể tùy chỉnh một gói tài trợ phù hợp với yêu cầu của bạn.
Liên hệ với nhóm tài trợ của chúng tôi bây giờ. Hãy cho chúng tôi mục tiêu và ngân sách của bạn.
4. Quảng cáo trước, trong và sau VITM
Một số gói quảng cáo đã được bao gồm trong các lựa chọn tài trợ. Nhưng nếu quảng cáo và quảng cáo độc lập là những gì bạn đang tìm kiếm, thì nhóm của chúng tôi chắc chắn có thể tìm ra cách tốt nhất để đạt được mục tiêu của bạn là gì.
5. Hệ thống VITM-B2B (Đặt trước lịch hẹn)
Ngoài những nỗ lực của riêng bạn để mời khách hàng tiềm năng và khách tham quan của bạn đến thăm gian hàng của bạn tại sự kiện, VITM cũng cung cấp một cổng thông tin trực tuyến nơi Người mua và Người bán có thể sắp xếp các cuộc hẹn trước khi triển lãm. Đăng ký gian hàng sớm sẽ có lợi thế để chọn và đưa vào danh sách rút gọn những người mua phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ GIAN HÀNG TẠI HỘI CHỢ VITM:
- Bước 1: Tải bản đăng ký
- Bước 2: Điền thông tin vào bản đăng ký
- Bước 3: Gửi bản đăng ký đã điền đầy đủ thông tin:
- Đối với bản scan: gửi địa chỉ email: contact@vitm.vn / Ms. Trang / Tel: 0934588936
- Đối với bản cứng: gửi về địa chỉ của Ban Tổ chức (phía dưới chân trang web VITM)
- Bước 4: Sau khi nhận được thông tin đăng ký của doanh nghiệp, Ban Tổ chức sẽ liên hệ để trao đổi thêm về nhu cầu vị trí gian hàng của doanh nghiệp và hướng dẫn các thủ tục thanh toán để hoàn thành việc đăng ký gian hàng cho doanh nghiệp.
Lưu ý: việc đăng ký gian hàng chỉ được hoàn thành khi doanh nghiệp hoàn tất thủ tục thanh toán và nhận được bản xác nhận của Ban Tổ chức
QUY ĐỊNH VỀ GIAN HÀNG TRIỂN LÃM
1. Xác định vị trí gian hàng:
Trên cơ sở Bản đăng ký, BTC Hội chợ bố trí, sắp xếp các gian hàng, đất trống theo trình tự thời gian đăng ký tham gia của các đơn vị, đảm bảo cao nhất yêu cầu của đơn vị đăng ký, phù hợp với tình hình đăng ký của các đơn vị trước đó.
2. Dàn dựng và trang trí gian hàng:
- Đối với gian hàng tiêu chuẩn: Các đơn vị có thể chọn nhà thầu của BTC hội chợ hoặc tự trang trí gian hàng của mình.
- Đối với đất trống: Đơn vị có thể tự thuê đơn vị dàn dựng gian hàng hoặc thuê Nhà thầu của BTC hội chợ. Để thi công, dàn dựng gian hàng, đơn vị tham gia đăng ký với Nhà thầu của BTC: thanh toán phí quản lý và đặt cọc tiền bảo lãnh thi công theo qui định của Nhà thầu, phí nguồn điện, nước và các dịch vụ phát sinh khác ( nếu có ). Đồng thời được hướng dẫn đăng ký thẻ thi công, thời gian thi công và tháo dỡ gian hàng.
3. Gian hàng
Gian hàng tiêu chuẩn:
- Gian hàng tiêu chuẩn có diện tích 9m2 ( 3mLx3mWx2,5mH ), bao gồm: hệ thống khung nhôm tiêu chuẩn, thảm trải gian hàng màu xanh hoặc màu ghi, 01 bàn thông tin (1mL x 0,5mW x 0,75mH); 02 ghế; biển tên đơn vị và số hiệu gian hàng (0,3mHx3mL), 01 ổ cắm 13Amp/220V; 01 sọt rác; 02 đèn tuýp.
- Cứ 01 gian hàng tiêu chuẩn được cấp miễn phí 04 thẻ hội chợ
Đất trống:
Diện tích thuê đất trống tối thiểu là 36m2; Đơn vị thuê đất được cấp miễn phí 4 thẻ hội chợ cho mỗi 9m2, (Trong trường hợp 1 gian hàng đất trống có nhiều đơn vị cùng tham gia, đề nghị cử ra 01 đại diện đăng ký làm việc với BTC)
4. Quy định thanh toán
Thanh toán:
- Các đơn vị tham gia thanh toán chi phí thuê gian hàng/đất trống trước khi Hội chợ diễn ra;
- BTC chỉ bàn giao mặt bằng, thẻ và các tài liệu liên quan khi đơn vị hoàn thành mọi thủ tục tham gia và nộp đủ kinh phí;
- Thông tin chuyển kinh phí được nêu rõ trong Thông báo nộp tiền của BTC.
Hủy tham gia và hoàn phí:
- Hủy không tham gia Hội chợ: đơn vị đã có Bản đăng ký tham gia được coi như là đã đăng ký chính thức, khi hủy không tham gia phải có văn bản chính thức có đóng dấu gửi cho BTC.
- Phí hủy tham gia bằng: Áp dụng chung là 10%, đối với những đơn vị đã xuất hoá đơn thì phí huỷ 20%
- Thời điểm áp dụng: Sau khi đơn vị có đăng ký, Ban Tổ chức xác nhận và có thông báo kinh phí gửi đơn vị. Trong vòng 1 tuần đơn vị chuyển tiền thanh toán. Khi Ban Tổ chức xác nhận và đơn vị đã thanh toán thì áp dụng ngay phí huỷ.
5. An ninh an toàn
Các đơn vị tham gia và khách tham dự Hội chợ tuân thủ nghiêm túc các qui định về phòng chống cháy nổ, về đảm bảo an ninh, an toàn theo quy định của pháp luật và BTC.
6. Quy định khác
- Những đơn vị có biểu diễn nghệ thuật tại gian hàng phải đăng ký với BTC, tuân thủ về thời lượng cũng như âm lượng không được vượt quá 60dB và mỗi lần biểu diễn không quá 30 phút/lần, ngày không quá 3 lần;
- Cấm bán các sản phẩm nằm ngoài các danh mục đã đăng ký trong Chương trình kích cầu dưới mọi hình thức tại khu trong nhà;
- BTC có quyền từ chối việc tham gia của các đơn vị vi phạm nghiêm trọng những qui định chung tham gia Hội chợ VITM