Quan tâm đến việc tham gia hội chợ VITM 2023? Chúng tôi cung cấp cho các đơn vị có thể trưng bày, quảng bá sản phẩm của công ty tại các gian hàng của VITM
Bản đăng ký gian hàng VITM Cần Thơ 2023 hiện đã có.
Thật dễ dàng khi bạn chỉ mất vài phút để tải bản đăng ký gian hàng VITM Cần Thơ 2023 và điền ngay trên chính máy tính của bạn, sau đó gửi lại qua email
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin & lời khuyên của chúng tôi trong mục “Tài liệu hướng dẫn”
- Đối với bản scan: gửi địa chỉ email: contact@vitm.vn / Ms. Trang / Tel: 0934588936
- Đối với bản cứng: gửi về địa chỉ của Ban Tổ chức (phía dưới chân trang web VITM)
Lưu ý: việc đăng ký gian hàng chỉ được hoàn thành khi doanh nghiệp hoàn tất thủ tục thanh toán và nhận được bản xác nhận của Ban Tổ chức
Xác định vị trí gian hàng:
Trên cơ sở Bản đăng ký, BTC Hội chợ bố trí, sắp xếp các gian hàng, đất trống theo trình tự thời gian đăng ký tham gia của các đơn vị, đảm bảo cao nhất yêu cầu của đơn vị đăng ký, phù hợp với tình hình đăng ký của các đơn vị trước đó.
Dàn dựng và trang trí gian hàng:
a. Đối với gian hàng tiêu chuẩn: Các đơn vị có thể chọn nhà thầu của BTC hội chợ hoặc tự trang trí gian hàng của mình.
b. Đối với đất trống: Đơn vị có thể tự thuê đơn vị dàn dựng gian hàng hoặc thuê Nhà thầu của BTC hội chợ. Để thi công, dàn dựng gian hàng, đơn vị tham gia đăng ký với Nhà thầu của BTC: thanh toán phí quản lý và đặt cọc tiền bảo lãnh thi công theo qui định của Nhà thầu, phí nguồn điện, nước và các dịch vụ phát sinh khác ( nếu có ). Đồng thời được hướng dẫn đăng ký thẻ thi công, thời gian thi công và tháo dỡ gian hàng.
Gian hàng tiêu chuẩn:
+ Gian hàng tiêu chuẩn có diện tích 9m2 ( 3mLx3mWx2,5mH ), bao gồm: hệ thống khung nhôm tiêu chuẩn, thảm trải gian hàng màu xanh hoặc màu đỏ, 01 bàn thông tin (1mL x 0,5mW x 0,75mH); 02 ghế; biển tên đơn vị và số hiệu gian hàng (0,3mHx3mL), 01 ổ cắm 13Amp/220V; 01 sọt rác; 02 đèn tuýp.
+ Cứ 01 gian hàng tiêu chuẩn được cấp miễn phí 04 thẻ hội chợ
Đất trống:
+ Diện tích thuê đất trống tối thiểu là 36m2; Đơn vị thuê đất được cấp miễn phí 4 thẻ hội chợ cho mỗi 9m2,
( Trong trường hợp 1 gian hàng đất trống có nhiều đơn vị cùng tham gia, đề nghị cử ra 01 đại diện đăng ký làm việc với BTC )
Thanh toán:
- Các đơn vị tham gia thanh toán chi phí thuê gian hàng/đất trống trước khi Hội chợ diễn ra;
- BTC chỉ bàn giao mặt bằng, thẻ và các tài liệu liên quan khi đơn vị hoàn thành mọi thủ tục tham gia và nộp đủ kinh phí;
- Thông tin chuyển kinh phí được nêu rõ trong Thông báo nộp tiền của BTC.
Hủy tham gia và hoàn phí:
+ 30% tổng giá trị thanh toán đối với các trường hợp hủy trước ngày 01/9/2023;
+ 50% tổng giá trị thanh toán đối với các trường hợp hủy trong thời gian từ ngày 01/9/2023 đến 01/11/2023.
Các đơn vị tham gia và khách tham dự Hội chợ tuân thủ nghiêm túc các qui định về phòng chống cháy nổ, về đảm bảo an ninh, an toàn theo quy định của pháp luật và BTC.